Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng tối đa khi tham gia mua sắm trên sàn thương mại điện tử homeno1.vn. Chúng tôi có chính sách để hỗ trợ Quý khách hàng kiểm tra, xem hàng, và thực hiện đồng kiểm với nhân viên giao hàng của chúng tôi khi nhận hàng và thanh toán.
1. Kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán
Trước khi nhận hàng và thanh toán cho Nhân viên giao hàng của chúng tôi, Quy khách hàng được quyền mở gói hàng và đồng kiểm các sản phẩm với Nhân viên của chúng tôi. Không được quyền dùng thử hàng.
Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm. Sau khi đồng ý với sản phẩm đã được giao đến, Quý Khách hàng vui lòng thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng (với các trường hợp đã thanh toán Online).
Trường hợp Quý Khách không đồng ý nhận các sản phẩm, Quý Khách hàng có thể từ chối nhận hàng và nhân viên giao hàng của chúng tôi sẽ hoàn đơn hàng.
2. Lưu ý khi kiểm tra hàng:
– Quý khách hàng sẽ được kiểm tra sản phẩm có đúng như mô tả: về Số lượng, Model có giống với mô tả, Sản phẩm trong quá trình đóng gòi và vận chuyển có bị bể vỡ, móp méo so với thiết kế ban đầu hay không? Việc kiểm tra sẽ có thể bao gồm mở seal niêm phong của sản phẩm.
– Nếu nhân viên giao hàng yêu cầu bạn ký xác nhận vào biên bản xác nhận đồng kiểm (nghĩa là xác nhận bạn đã kiểm tra và nhận đầy đủ sản phẩm). Bạn nên sử dụng hết những quyền lợi được hưởng trong chính sách kiểm hàng của Home No1 trước khi thanh toán.
– Nếu khi đồng kiểm tra hàng với nhân viên giao hành, bạn thấy sản phẩm không đúng hoặc có dấu hiệu hư hỏng so với thiết kế, bạn có quyền từ chối nhận hàng.
– Chi phí hoàn trả sẽ tương đương phí ship của đơn hàng.
– Trường hợp nhân viên giao hàng từ chối cho Quý Khách hàng kiểm tra sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với Home No1 qua hotline: 1800 6464 13 để được hỗ trợ. Đối với các sản phẩm bị hư hỏng cho sản phẩm bên trong do lỗi từ phía Khách hàng, Home No1 rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.
3. Chính sách hoàn trả hàng
Các bằng chứng khách hàng cần chuẩn bị để đối chiếu/khiếu nại với Home No1 gồm:
Khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, Khách hàng cần quay video clip đóng gói sản phẩm để làm bằng chứng đối chiếu/ khiếu nại liên quan đến đổi trả về sau (nếu cần).
Các bằng chứng khách hàng cần chuẩn bị để đối chiếu như sau:
– Hình ảnh và Clip ghi lại tình trạng ngoại quan của thùng hàng khi nhận được (các vị trí nghi ngờ là có tác động đến sản phẩm bên trong)
– Hình ảnh và Clip ghi lại Tình trạng của tất cả các sản phẩm bên trong khi nhận hàng
– Video/Clip khách hàng quay lại từ thùng hàng ngoại quan cho đến khi kiểm tra các sản phẩm bên trong thùng.
– Hình chụp rõ Hóa đơn mua hàng / Hình chụp đơn hàng đã giao thành công trên sàn thương mại điện tử của các sản phẩm thể hiện đầy đủ thông tin nơi mua hàng, các sản phẩm và giá trị hóa đơn
Quy định về thời gian đổi/trả/bảo hành sản phẩm tại Home No1:
+ Vấn đề về sản phẩm có lỗi ngoại quan (trầy xước, hư hỏng bên ngoài, bể vỡ): vui lòng thông báo cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng Home No1 trong vòng 48 giờ kể từ khi Khách hàng nhận đơn hàng thành công.
+ Vấn đề sản phẩm giao sai hoặc giao thiếu: Vui lòng thông báo cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng Home No1 trong vòng 24 giờ kể từ khi Khách hàng nhận hàng thành công.
+ Thời gian gửi đổi/trả/bảo hánh sản phẩm: trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận sản phẩm
+ Phương thức đổi/trả/bảo hành sản phẩm: khách hàng có thể mang trực tiếp đến văn phòng Home No1 hoặc gửi qua đơn vị vận chuyển
=> Xem thêm Chính sách đổi trả hàng tại đây: https://homeno1.vn/chinh-sach-doi-tra/
4. Chính sách hoàn tiền khi trả hàng
Đối với những đơn hàng Khách hàng đã trả trước sau khi cập nhật hủy, thời gian hoàn tiền sẽ phụ thuộc vào phương thức thanh toán mà Khách hàng sử dụng trước đó. Khách hàng vui lòng tham khảo thời gian hoàn tiền chi tiết như sau:
Phương thức thanh toán
1. ATM nội địa / Ví ZalopPay / Ví VNPay
2. Chuyển khoản
3. Ví Momo
4. Visa / Master / JCB
Thời gian hoàn tiền
3-5 ngày làm việc
3-5 ngày làm việc
1-3 ngày làm việc
5-7 ngày làm việc (*)
(*)Đối với thẻ Visa / Master / JCB: tiền hoàn sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của Khách hàng dao động từ 1-3 tuần làm việc (tùy theo chính sách của từng ngân hàng)
- Ngày làm việc không bao gồm thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ
- Trong trường hợp đã quá thời gian trên nếu Khách hàng vẫn chưa nhận được tiền hoàn, Khách hàng vui lòng liên hệ ngân hàng phát hành thẻ hoặc Bộ phận Chăm sóc Khách hàng Home No1.
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH MTV Thương mại Bi Pi
Hotline: 1800 6464 13
Email: info@homeno1.vn / kinhdoanh@brandpartner.vn
Địa chỉ: Lầu 9, 87A Hàm Nghi, tòa nhà DAG Holdings, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.