Chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm tại Home No1. Để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm và trải nghiệm dịch vụ mua sắm tại Sàn thương mại điện tử homeno1.vn. Trong trường hợp, sản phẩm mà khách hàng nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng, lỗi, bễ vỡ hoặc không đúng như mô tả của chúng tôi, Home No1 cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng bằng Chính sách đổi trả vả bảo hành của chúng tôi như sau.

QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM TẠI HOME NO1

Các bằng chứng khách hàng cần chuẩn bị để đối chiếu/khiếu nại với Home No1 gồm:

Để đảm bảo quyền lợi khách hàng, Home No1 có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu đổi/ trả/ bảo hành khách hàng cần cung cấp hình ảnh/ video ghi lại sản phẩm lỗi. Quá thời gian đổi/ trả sản phẩm nếu chưa nhận được đủ hình ảnh/ clip từ khách hàng gửi, Home No1 xin phép từ chối hỗ trợ.

Bên cạnh đó, khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, Khách hàng cần quay video clip đóng gói sản phẩm để làm bằng chứng đối chiếu/ khiếu nại liên quan đến đổi trả về sau (nếu cần).

Các bằng chứng khách hàng cần chuẩn bị để đối chiếu như sau:

Hình ảnh và Clip ghi lại tình trạng ngoại quan của thùng hàng khi nhận được (các vị trí nghi ngờ là có tác động đến sản phẩm bên trong)

– Hình ảnh và Clip ghi lại Tình trạng của tất cả các sản phẩm bên trong khi nhận hàng

Video/Clip khách hàng quay lại từ thùng hàng ngoại quan cho đến khi kiểm tra các sản phẩm bên trong thùng.

Hình chụp rõ Hóa đơn mua hàng / Hình chụp đơn hàng đã giao thành công trên sàn thương mại điện tử của các sản phẩm thể hiện đầy đủ thông tin nơi mua hàng, các sản phẩm và giá trị hóa đơn

Chính sách chung về thời gian và điều kiện đổi trả, quy định đổi/trả/bảo hành các sản phẩm như sau:

Lí do đổi trả

  • Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
  • Sản phẩm không lỗi

Quà tặng kèm

  • Đổi/trả sản phẩm nguyên bộ
  • Trả nguyên bộ

Sản phẩm mua kèm/mua kèm giảm thêm

  • Đổi/trả sản phẩm nguyên bộ
  • Trả nguyên bộ

Quy định về thời gian đổi/trả/bảo hành sản phẩm tại Home No1:

+ Vấn đề về sản phẩm có lỗi ngoại quan (trầy xước, hư hỏng bên ngoài, bể vỡ): vui lòng thông báo cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng Home No1 trong vòng 48 giờ kể từ khi Khách hàng nhận đơn hàng thành công.

+ Vấn đề sản phẩm giao sai hoặc giao thiếu: Vui lòng thông báo cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng Home No1 trong vòng 24 giờ kể từ khi Khách hàng nhận hàng thành công.

+ Thời gian gửi đổi/trả/bảo hánh sản phẩm: trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận sản phẩm

+ Phương thức đổi/trả/bảo hành sản phẩm: khách hàng có thể mang trực tiếp đến văn phòng Home No1 hoặc gửi qua đơn vị vận chuyển

Điều kiện hàng hóa khi đổi trả cần:

– Còn hóa đơn mua hàng

– Tem chống hàng giả còn nguyên vẹn (đối với một số sản phẩm điện)

– Còn đầy đủ vỏ hộp sản phẩm

– Còn đầy đủ phụ kiện đi kèm

Lưu ý: 

– Không áp dụng đổi/trả với sản phẩm là quà tặng. 

– Chỉ hỗ trợ đổi trả hàng nếu sản phẩm còn nguyên mới và được gửi lại đầy đủ. 

– Các trường hợp bảo hành sẽ theo chính sách bảo hành của Home No1.