Kính gửi: Quý Khách hàng
Home No 1 gửi lời cảm ơn đến Quý Khách hàng đã tín nhiệm sản phẩm của Công ty trong thời gian qua.
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và giúp khách hàng thuận tiện, nhanh chóng đăng ký hàng chính hãng, Home No 1 xin thông báo đến Quý khách hàng một số thay đổi về hình thức sản phẩm kể từ tháng 12/2022 như sau:
- Hình thức sản phẩm
Chúng tôi sẽ thay thế tem chống hàng giả trên sản phẩm bằng mã QR đăng kí bảo hành điện tử.
Do đó, đơn hàng khi đến tay Quý khách hàng sẽ bao gồm:
+ Sản phẩm có kèm nhãn phụ
+ Phiếu bảo hành bên trong hộp sản phẩm: gồm thông tin Hướng dẫn sử dụng và Cách thức đăng ký bảo hành điện tử trên hệ thống của Home No 1 (trình bày theo ngôn ngữ tiếng Việt)
+ Thông tin Hướng dẫn sử dụng & bảo quản trực tiếp từ Nhà sản xuất bên trong hộp sản phẩm.
Chúng tôi cam kết với Quý khách hàng về chất lượng sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Home No 1 là hàng chính hãng 100%. Các sản phẩm sẽ được bảo hành 1 đổi 1 khi phát hiện lỗi từ Nhà sản xuất và được bảo hành trong vòng 24 tháng bởi Home No 1.
Tham khảo thông tin Home No 1 – Nhà phân phối độc quyền và chính thức các thương hiệu nổi tiếng Châu Âu: https://homeno1.vn/
- Cách thức bảo hành sản phẩm
- Sử dụng Hóa đơn: khách hàng vui lòng mang theo hóa đơn trực tiếp hoặc hóa đơn VAT thể hiện rõ Thông tin sản phẩm + Nơi mua hàng đến các trạm bảo hành của Home No 1.
- Sử dụng Bảo hành Điện tử: là chế độ bảo hành sản phẩm trực tuyến thay thế cho phương pháp bảo hành truyền thống. Khách hàng cần đăng kí bảo hành điện tử theo Hướng dẫn được đính kèm trong hộp sản phẩm. Đơn bảo hành thỏa điều kiện sẽ được kích hoạt trên hệ thống của chúng tôi, khách hàng chỉ cần mang sản phẩm đến trạm bảo hành và đọc thông tin số điện thoại để nhân viên kiểm tra.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của Quý khách hàng trong thời gian qua và hy vọng sự hợp tác lâu dài trong thời gian tới.
Trân trọng cảm ơn !