facebook-icon

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP – HOME NO1

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 

1. Liên hệ chăm sóc khách hàng

  • Hotline: 1800 6464 13
  • Fanpage CSKH: Home No1

2. Mua hàng ở đâu?

Quý khách hàng có thể mua hàng tại hệ thống cửa hàng Home No1 và sàn thương mại điện tử Lazada, Shopee và Tiki chính hãng của Home No1.

Hệ thống cửa hàng chính thức Home No1: https://homeno1.vn/he-thong-cua-hang/

+ Home No1 – Vincom Landmark 81

+ Home No1 – TTTM Vincom Mega Mall Royal City

+ Home No1 – TTTM Vincom Trần Duy Hưng

+ Home No1 – TTTM Vincom TimesCity

+ Home No1 – TTTM Vincom Bà Triệu

+ Home No1 – TTTM Lotte Liễu Giai

+ Home No1 – CoopExtra Premium

+ Home No1 – TTTM Diamond Plaza

+ ome No1 – TTTM Estella

+ Home No1 – TTTM SC VivoCity

+ Home No1 – TTTM Vạn Hạnh

ĐĂNG KÍ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

Xem chi tiết Hướng dẫn đăng kí bảo hành điện tử tại: https://homeno1.vn/huong-dan-su-dung/huong-dan-dang-ki-bao-hanh-dien-tu-tai-home-no1/

CÁC CHÍNH SÁCH VỀ ĐƠN HÀNG – ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

1. Chính sách giao hàng: 

  • Khu vực TPHCM và Hà Nội: 2-3 ngày
  • Khu vực các tỉnh thành khác: 3-7 ngày

Xem thêm chi tiết: https://homeno1.vn/chinh-sach-thanh-toan-giao-nhan/

2. Chính sách hoàn tiền: 

– ATM nội địa / Ví ZalopPay / Ví VNPay: 3-5 ngày làm việc
– Chuyển khoản: 3-5 ngày làm việc
– Ví Momo: 1-3 ngày làm việc
– Visa / Master / JCB: 5-7 ngày làm việc (*)

3. Chính sách thanh toán

Tùy vào giá trị đơn hàng và phương thức thanh toán phù hợp, Khách hàng có thể tùy chọn và áp dụng tại trang thanh toán đơn hàng.

Xem thêm chi tiết: https://homeno1.vn/chinh-sach-thanh-toan-giao-nhan/

4. Chính sách đổi trả

Để đảm bảo quyền lợi khách hàng, Home No1 có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu đổi/ trả/ bảo hành khách hàng cần cung cấp hình ảnh/ video ghi lại sản phẩm lỗi.

Xem thêm chi tiết: https://homeno1.vn/chinh-sach-doi-tra/

5. Điều kiện Hủy giao dịch

Trong mọi trường hợp, khách hàng đều có quyền chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các biện pháp sau đây:

  • Thông báo cho Home No1 về việc hủy giao dịch qua đường dây nóng Hotline: 1800 646 413
  • Trả lại hàng hoá đã nhận nhưng chưa sử dụng hoặc hưởng bất kỳ lợi ích nào từ hàng hóa đó (theo quy định của chính sách đổi trả hàng tại Home No1)

Xem thêm chi tiết: https://homeno1.vn/dieu-kien-huy-giao-dich/

BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA

1. Các trung tâm bảo hành của Home No1

  • Trung tâm bảo hành miền Bắc:
  • Trung tâm bảo hành miền Nam
  • Trung tâm bảo hành miền Trung
  • Trung tâm bảo hành miền Vũng Tàu

Xem chi tiết Các trung tâm bảo hành tại Home No1: https://homeno1.vn/trung-tam-bao-hanh/

2. Khi mang sản phẩm đến các trạm bảo hành, tôi có cần chuẩn bị giấy tờ hay thông tin gì không?

  • Đối với các sản phẩm đã đăng kí bảo hành tại Home No1, khách hàng chỉ cần mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành và cung cấp SĐT đã đăng kí bảo hành cho sản phẩm.
  • Đối với các sản phẩm chưa đăng kí bảo hành điện tử tại Home No1, khách hàng cần mang sản phẩm và cung cấp thông tin hóa đơn để xác thực sản phẩm được mua tại Hệ thống cửa hàng Home No1.

SẢN PHẨM

1. Cách nhận biết sản phẩm chính hãng

Các sản phẩm được phân phối tại Hệ thống cửa hàng Home No1 và các nhà phân phối, đại lí của Home No1: https://homeno1.vn/he-thong-cua-hang/

2. Sản phẩm hết hàng nhưng tôi muốn mua thì Home No1 hỗ trợ như thế nào?

Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800 6464 13 để được hỗ trợ thông tin chi tiết. 

3. Tôi cần thêm thông tin về sản phẩm thì liên hệ Home No1 như thế nào?

Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800 6464 13 để được hỗ trợ thông tin chi tiết. 

4. Mua trực tiếp và online thì chất lượng sản phẩm có giống nhau?

Các sản phẩm của Home No1 khi mua trực tiếp và online thì chất lượng sản phẩm hoàn toàn vẫn giống nhau.

5. Giá các sản phẩm trên website Home No1 đã bao gồm thuế VAT chưa?

Giá của các sản phẩm trên website Home No1 đã bao gồm thuế VAT. Nếu khách hàng muốn xuất hóa đơn VAT, có thể tick chọn mục xuất hóa đơn VAT và điền các thông tin được yêu cầu để nhận hóa đơn VAT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *